Tính cách của Hinata Hyuga

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014
Hinata Hyuga là một trong những nhân vật chính của truyện, con gái lớn của Hyuga Hiashi người đứng đầu tộc Hyuga cũng như là người kế thừa của gia tộc Hyuga. 
Hinata được biết đến là một cô gái rất nhẹ nhàng và lễ phép, cô luôn gọi mọi người với đúng tên, cấp bậc của họ. Hinata không muốn nhìn cảnh người khác bị đau trước mặt mình, đó là điều mà Neji coi đó là một tính xấu. Chính vì sự khinh thườnng của cha đối với cô nên Hinata rất thiếu sự tin tưởng vào khả năng của bản thân. Hinata rất hiểu những người có nỗi khổ, và Hinata là một trong số ít những người hiểu đc sự đau khổ của tuổi thơ Naruto và mong muốn Naruto được công nhận. Hinata thường xuyên suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi hành động, để có thể làm đc đúng trong các trường hợp khó, tuy nhiên đôi lúc đây lại là một nhược điểm. Những tập phim thể hiện sự tự tin của Hinata thường xảy ra xung quanh Naruto. Hinata bắt đầu cởi mở hơn, tự tin hơn, hành động quyết định không giống như trước đây.

Hinata đã ngưỡng mộ Naruto từ rất lâu và đã phát triển thành tình yêu khó có thể nói đối với Naruto. Tình cảm của Hinata đối với Naruto làm cho ai cũng có thể nhận ra chỉ ngoại trừ Naruto là không nhận ra được điều đó. Tình cảm đối với Naruto làm cho Hinata ngại ngùng, đỏ mặt, Hinata không thể làm chủ bản thân khi gặp Naruto và khi thấy Naruto quan tâm đến mình, làm cho tình yêu của Hinata đối với Naruto không thể hai năm, một năm, hay nữa năm mà có thể mất đi được, không có gì làm thay đổi tình cảm của Hinata dành cho Naruto. Trong một lần gặp đầu tiên khi Naruto quay trở lại làng sau thời gian dài, Hinata đã ngất đi khi nhìn thấy Naruto. Trong cuộc tấn công hủy diệt làng lá của Pain, Hinata cuối cùng đã thú nhận tình yêu của mình đối với Naruto, và Hinata sẵn sàng hi sinh để bảo vệ Naruto. Sự kiện này là thời gian duy nhất Hinata thực sự nói chuyện với Naruto mà không hề sợ hãi, đỏ mặt hoặc lúng túng.




Hinata có mối quan hệ khá tốt với đồng đội của mình. Các việc làm của Kiba đều thể hiện sự quan tâm tới Hinata, bằng chứng là Kiba đã khuyên Hinata rằng phải rút lui ngay lập tức nếu mà Hinata phải giao đấu với Neji. Shino thường biểu thị ra rằng cậu tin vào Hinata, và thể hiện điều đó ra với người khác khi họ có ý lo lắng hoặc nghi ngờ về Hinata.

Hinata cũng là người thân thiết nhất với đội trưởng Kurenai, cô Kurenai đã dành rất nhiều thời gian cho sự phát triển như một Ninja và như một cô gái của Hinata. Kurenai đã thấy rằng Hinata đã tốt hơn rất nhiều sau trận đấu với Neji. Sau khi Hinata cú ngã cuối cùng, Kurenai cho dù có vẻ ngoài vô cùng buồn rầu và lo lắng về những đau đớn mà Hinata phải nhận, nhưng lòng Kurenai lại âm thầm cổ vũ nhiệt tình cho Hinata nhất định không đầu hàng. 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments