Một số gia tộc trong truyện Naruto - Phần 4

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014
Tộc Senju

Thuộc: làng Lá
Xếp loại: bí thuật
Các thành viên đã từng xuất hiện: Senju Hashirama, Senju Tobirama, Senju Touka
Tuyệt chiêu: Mokuton (tuyệt chiêu của đệ Nhất)

Senju (thiên thủ) của rừng sâu là một trong những gia tộc đã sáng lập nên làng Lá. Dưới thời của Senju Hashirama, tộc Senju liên minh với tộc Uchiha để lập nên 1 làng toàn ninja thuộc Hỏa quốc. Người thừa kế còn lại duy nhất của tộc Senju là Tsunade, gọi Senju Hashirama là ông ngoại. Đối với làng Lá, tộc Senju nắm một vị trí rất quan trọng vì đã có 3 người thuộc dòng họ này làm Hokage, đệ Nhất, đệ Nhị và đệ Ngũ.

Tộc Uchiha


Thuộc: làng Lá
Xếp loại: huyết kế
Các thành viên đã từng xuất hiện: Uchiha Sasuke, Uchiha Itachi, Uchiha Obito…
Tuyệt chiêu: Sharingan, Mangekyou Sharingan
Gia tộc Uchiha – một trong 2 dòng họ lâu đời nhất của làng Lá, đã từng nắm giữ cục cảnh sát làng, nổi tiếng với tuyệt chiêu dùng Sharingan để copy Genjutsu, Taijutsu và Ninjutsu của đối thủ. Cả dòng họ Uchiha đã bị Uchiha Itachi tàn sát, chỉ còn lại 3 người: Uchiha Itachi (bỏ làng ra đi theo Akatsuki, đã chết), Uchiha Sasuke (em trai của Itachi, được Itachi tha sống nhưng cũng đã bỏ làng ra đi), Tobi – 1 thành viên của Akatsuki, người tự xưng là Uchiha Mandara, trưởng tộc đầu tiên của tộc Uchiha.
Thông tin về Sharingan và tộc Uchiha sẽ được khai thác tỉ mỉ hơn ở bài viết sau.


Tộc Yamanaka


Thuộc: làng Lá
Xếp loại: bí thuật
Các thành viên đã từng xuất hiện: Yamanaka Ino, Yamanaka Inoichi
Tuyệt chiêu: Shintenshin no Jutsu, Shinranshin no Jutsu
Tộc Yamanaka có khả năng dùng charka để thâm nhập vào não của đối phương. Sau khi sử dụng thành công tuyệt chiêu, người thuộc tộc Yamanaka có thể sử dụng thân thể, đọc được các thói quen, toàn bộ thông tin… mà đối phương biết được. Tộc Yamanaka chuyên về trinh sát, thu thập thông tin cho làng Lá
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments