Một số gia tộc trong truyện Naruto - Phần 2

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014
Tiếp tục series về các gia tộc trong truyện Naruto.

Gia tộc của Haku

Thuộc: làng Sương mù
Xếp loại: huyết kế
Các thành viên đã từng xuất hiện: Haku, mẹ của Haku
Tuyệt chiêu: Makyou no Hyoushou.
Năng lực huyết kế giới hạn của Haku chính là điều khiển nước, hơi nước trong không gian xung quanh mình biến thành băng. Đây là một trong những năng lực không thể dùng Sharingan để copy được.


Gia tộc Hyuga

Thuộc: làng Lá
Xếp loại: huyết kế
Các thành viên đã từng xuất hiện: Hyuga Neji, Hyuga Hinata, Hyuga Hizashi, Hyuga Hiashi, Hyuga Hanabi
Tuyệt chiêu: Byakuran
Người của tộc này dùng Byakuran (bạch nhãn) của mình để nhìn thấy đường đi chakra, các điểm tenketsu của đối thủ. Ngoài ra Hyuga còn một tuyệt chiêu thể thuật nữa, đó là Nhu quyền. Bạch nhãn kết hợp với Nhu quyền khiến cho Hyuga trở thành một dòng họ quí tộc nổi tiếng của làng Lá.


Tộc Inuzuka

Thuộc: làng Lá
Xếp loại: bí thuật
Các thành viên đã từng xuất hiện: Inuzuka Kiba, Inuzuka Tsume, Inuzuka Hana
Tuyệt chiêu: Shikyaku no Jutsu
Đây là gia tộc chuyên nuôi dạy chó để làm vũ khí tấn công. Mỗi thành viên trong gia tộc này ngay từ nhỏ đã nuôi một chú chó và luôn mang theo bên mình. Người của tộc Inuzuka không những xem chó là vật nuôi, là vũ khí chiến đấu mà còn coi chó một người bạn luôn đồng hành với mình để chia sẻ cảm xúc và quan trọng như một phần cơ thể. Inuzuka đã luyện một loại bí thuật để có thể biến chó thành người hoặc biến chính mình thành chó để phối hợp cùng nhau chiến đấu.


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments